เพื่อนสนิท

           ในกลุ่มเพื่อนที่เล่นด้วยกันของ Enter มีผู้หญิงเพียงคนเดียวชื่อ น้องบีม เรียนและเล่นตั้งแต่ชั้นอนุบาล ไม่ว่าในกลุ่มจะเล่นวิ่ง กระโดด เตะบอล อะไรๆ น้องบีมไม่เคยปฏิเสธเลย จนถึงตอนนี้อยู่ชั้นปอสี่แล้ว กลุ่มนี้ยังเหนียวแน่นอยู่ ผมทราบเรื่องราวจากที่ Enter นำมาเล่าอยู่เสมอ วันหนึ่งหลังประชุมผู้ปกครองชั้นเรียน

ผม ..พ่อว่าบีมเค้าไม่ค่อยพูดเท่าไหร่นะลูก

Enter..ที่ไหนพ่อ บีมน่ะพูดฉอดๆๆๆ(เลียนเสียง) พูดเสร็จถุงเท้าบีมก็ลอยมา เข้าปากน้อง Enter เต็มๆ พร้อมๆ กับตีนที่อยู่ในถุงเท้า

ผม..อ้าว!! แล้วทำไงลูก

Enter..บีมก็พูดต่อว่า เป็นไง..ลำดีก่อ(อร่อยดีมั้ย..คำเมือง)

ผม..อ้าว!!  ทีนี้ทำไงต่อ (กลั้นหัวเราะแทบตาย)

Enter..ก็ถุยน้ำลายใส่บีม ตุ๊ย ๆๆๆ แล้ววิ่งไล่กันต่อ

DSC02568DSC02979pDSC03911

Comments