ออกพรรษาและกิจกรรมของเพื่อนเรา

  +++++++ ผมลองนำเอากล่องแชทมาลองให้เพื่อนๆ เล่นกันดู วิธีเล่นไม่ยากครับ คลิกที่ชื่อแรกมุมขวา www.swk20-22.com แล้วลองใส่ข้อความตรงกล่องข้างล่างใต้รูปอมยิ่ม ลองดูละกัน ถ้าไม่ work ก็แนะนำหน่อยครับ ผมก็เพิ่งลองเล่นกับลูกชายดูแล้ว น่าจะไม่ยากนะครับ ดูตรงข้างล่างเว็บถ้ามี online อยู่่ตั้งแต่สองคน ก็ลองแชทดูครับ +++++

  ออกพรรษาและกิจกรรมของเพื่อนเรา

       เทศกาลออกพรรษาถือเป็นกิจกรรมสำคัญอันหนึ่งของชาวพุทธ กลุ่มเพื่อน ส.น.ส.ของเราได้มีกิจกรรมร่วมกัน อย่างเช่น งานปอยออกหว่าตานเกี๊ยะโหลงที่บ้านเพื่อนเรณู ลือชัย บ้านป่าก่อเงี้ยว เป็นประเพณีของชาวไทยใหญ่(เพื่อนหลายคนที่คาใจว่าทำไมเพื่อนเรณูฯของเรา หน้าตาแปลกๆ ตอนนี้คงกระจ่างละนะ)รุ่นเราไปร่วมงานเพียบ มีนายกโตฯ สมพงษ์ กูลวงษ์ ไปร่วมงานเช่นเคย ส่วน พ.ต.ท.เสน่ห์ แสงเพชร ที่หลายคนคิดว่าไอ้หมอนี่มันทำบุญเป็นหรือเปล่า ก็จัดกฐินทอดที่วัดบ้านเกิดที่ อ.เชียงของ เห็นว่าได้ยอดกฐินกว่าสองแสนแปดหมื่นบาทไทย อีกรายไม่ทราบว่าเกี่ยวกับเทศกาลออกพรรษาหรือเปล่านะ ปลัดสมจิต ศิริชัยชุ่ม ได้ฤกษ์ทำพิธีผูกข้อมือลูกสะไภ้ที่บ้าน อ.เวียงแก่น ไปเรียบร้อยแล้วเหมือนกัน เฮ้อ ..ช่างไม่รู้จักเกรงอกเกรงใจเพื่อนๆ เราที่ยังหาคู่ผูกข้อมือไม่ได้บ้างเลยเนาะ 

       ดีใจที่เว็บเราเป็นสื่อกลางที่ทำให้ได้รู้จักเพื่อนๆ มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นพิสิทธิ์ ฉั่วตระกูล จาก Relax-land เชียงใหม่,ตุ๋ย(สวลี สิทธางกูล)นิมิตร พัชนี หรือชื่อใหม่ ชัชชัย สิริรวีกูลและสุเมธ ผลมาก นี่อยู่กันเป็นทีมที่โรงงานยาสูบ กทม. และเพื่อนๆ หลายท่านที่ทักทายมาทางอีเมล์ ไม่ว่าจะเป็น เจี๊ยบ อรสา ปัญจบุญ(วิจ้กษณ์จินดามัย),เกศินี พันธ์ประยรู,สุรพงษ์ จงใจรักษ์,อุท้ย พรพิกุล,คัมภีร์ จันต๊ะสุข ไม่เว้นแม้แต่คุณประยุทธ ลือชัยคู่ชีวิตของเพื่อนเรณูฯ เราเอง ก็ยังส่งเมล็มาทักทายเลย ปลี้มใจจนน้ำตาไหล ไม่คิดว่าเพื่อนๆ เรา จะไฮเทคกันขนาดนี้

       ตอนนี้ก็พยายามทำเว็บให้มันง่ายสำหรับพวกเรา เอาแบบไม่ต้องหวือหวามากนัก เน้นให้เขียนข้อความและเอารูปลงเว็บได้เป็นสำคัญ เพื่อนๆ ที่มีข้อคิดเห็นหรือคำแนะนำ โพสลงในกระดานข่าวหรือทักทายกันหน่อยก็ได้ ที่หลายท่านบอกว่ายังไม่มีอีเมล์ อันนี้ไม่เป็นไร ผมกำลังดูว่าจะเปิดเมล์ให้เพื่อนๆ กันโดยใช้เว็บของเราลงท้าย ยกตัวอย่างอีเมล์ผมเนี่ย kampoln@swk20-22.com กำลังดูว่ามันจะ work ขนาดไหน ส่วนท่านที่มีอีเมล์อยู่แล้ว ก็จะส่งเมล์ให้ตามนั้น หลายท่านอีเมล์ไม่ถูกต้อง ตามที่โพสให้ดูในกระทู้ http://swk20-22.com/showdetail.asp?boardid=104 ช่วยส่งที่ถูกต้องมาให้ด้วยละกัน

         ขอรายงานให้ทราบเท่านี้ก่อน พบกันใหม่ครับ

ส.น.ส.20-22

21 ตุลาคม 2552

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

มุมนี้สำหรับเพื่อนๆ ที่เข้ามาแล้วนั่งล้อมวงคุยกันได้เลยเน้อ

               
Get swk2022 chat group | Goto swk2022 website

Comments